Vì sao nên khám ở các nơi khám phụ khoa ngoài công lập?

Vì sao nên khám ở các nơi khám phụ khoa ngoài công lập?: Với riêng bản thân mình, các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài ở Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất....



Có bệnh thì đi khám, đó là điều tất nhiên mà ai cũng hiểu. Nhưng đi khám tại chỗ nào lại là một vấn đề khá là khó trả lời. Đặc biệt là với các bạn đang có ý định hoặc lần đầu tiên đi khám ở các cơ sở khám ở Hà Nội. Đau đầu là vì Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là thành phố sở hữu quá nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa tốt cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

(*) Mời xem thêm: 9 bước khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Cái nhiều tại đây không chỉ nhiều về số lượng địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân mà các bệnh viện công nhà nước cũng có một số lượng không nhỏ, với những cái tên “nổi như cồn” mà mình tin chắc rằng 99% các bạn các chị em đều ít nhất nghe thấy tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

Chính vì vậy, trước khi nhức đầu với câu hỏi chọn cơ sở khám phụ khoa nào, chắc chắn nhiều chị em sẽ phải đối mặt khó khăn thứ nhất là chọn đi khám tại bệnh viện sản phụ khoa công hay là ở bệnh viện phòng khám phụ khoa bên ngoài.

Câu trả lời cho vấn đề này tùy thuộc vào tình huống thực tế và ý nghĩ của mỗi người. Do đó, tại dưới đây, mình sẽ viết ra và suy nghĩ của bản thân mình về câu hỏi này để chị em có một sự cân nhắc nhất định.

Với riêng bản thân mình, các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài ở Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

Lý là bởi nhiều ưu điểm của các địa điểm khám phụ khoa này.

+ Đội ngũ y bác sĩ & cơ sở vật chất tại những cơ sở này không hề kém so với các bệnh viện lớn có tiếng.

+ Phần lớn cơ sở có chế độ khám ngoài giờ hành chính nên thoải mái với những người đang đi làm văn phòng giống với mình.

+ Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn trực tuyến hầu như cả ngày nên nếu có câu hỏi gì thì chỉ cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn từ cơ sở khám sản phụ khoa đó.

+ Các địa chỉ khám sản phụ khoa có quy trình đặt lịch, hẹn thời điểm thăm khám rất tiện lợi. Khi đã đặt lịch hoàn tất, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|tốn hàng tiếng để ngồi chờ như khi đi khám sản phụ khoa ở các bệnh viện phụ khoa công lập.

+ Có nhiều chương trình hỗ trợ thăm khám phụ khoa hàng tháng nên nhìn chung mặc dù chi phí khám tại cơ sở khám sản phụ khoa ngoài công lập đắt hơn nhưng nếu có các chương trình này cũng không đắt hơn mấy.

Bên cạnh các điểm mạnh của các cơ sở khám sản phụ khoa ngoài công lập đề cập đến tại trên, thì sự quá tải ở những bệnh viện khám phụ khoa nhà nước là một yếu tố chủ yếu đẩy mình đến với các địa chỉ khám bên ngoài này.

Bản thân mình trong lần thứ nhất đi khám sản phụ khoa cũng tương tự như bao các bạn, chọn các bệnh viện nhà nước nổi tiếng. Và sự thật là mình đã có một cuộc khám với trải nghiệm không thật sự thành công, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải ngồi chờ quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

Trên đây là quan điểm cá nhân của riêng mình về việc lựa chọn giữa phòng khám bệnh viện nhà nước hay tư nhân để đi khám sản phụ khoa.

Và mình nhắc lại một lần nữa, đây là quan điểm của bản thân mình do đó nó sẽ mang hướng cảm tính rất nhiều. Nó chỉ mang tính giá trị tham khảo thế nên mình rất hoan nghênh nếu nhận được các quan điểm khác của các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Những phản hồi này rất bổ ích vì chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần thứ nhất đi khám, có nhiều góc nhìn rộng hơn hơn và có thể có những quyết định đúng đắn cho bản thân.

Tham khảo thêm

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao không ít chị em thấy lo lắng về khám phụ khoa

9 bước khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Đi khám ở 152 Xã Đàn Hà Nội: Vài điều bạn nên ghi nhớ