Đi khám ở 152 Xã Đàn Hà Nội: Vài điều bạn nên ghi nhớ

Đi khám ở 152 Xã Đàn Hà Nội: Vài điều bạn nên ghi nhớ: Trước khi đọc đến phần tiếp theo, mình chú ý các bạn trước là nên có nhận định cần thiết về phòng khám này thì những gì mình chia sẻ bên dưới mới có hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp bạn không biết hoặc ngại tốn thời gian tìm tòi thì có thể tham khảo qua bài viết chuyên review về phòng khám phụ khoa này mà mình đã đăng lên không lâu trước đây....



Hello các bạn, lại là mình đây, hôm nay, mình sẽ tiếp tục loạt topic cảm nhận về các địa chỉ khám phụ khoa. Nhưng, ngày hôm nay, mình sẽ không review về địa điểm khám mới mà sẽ tập trung sâu hơn về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn. Cụ thể, trong bài viết này mình sẽ share những trải nghiệm, những điều phải lưu ý mà mình đã đúc rút khi đi khám ở đây.

Trước khi đọc đến phần tiếp theo, mình chú ý các bạn trước là nên có nhận định cần thiết về phòng khám này thì những gì mình chia sẻ bên dưới mới có hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp bạn không biết hoặc ngại tốn thời gian tìm tòi thì có thể tham khảo qua bài viết chuyên review về phòng khám phụ khoa này mà mình đã đăng lên không lâu trước đây.

Ok bạn đã trang bị đầy đủ và sẵn sàng chưa, giấy bút các thứ đã sẵn sàng chưa. Nếu đã sẵn sàng hết mọi thứ rồi thì nào, chúng ta cùng bắt đâu thôi.

Lưu ý 01: Thông tin liên lạc chính thức của Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Thông tin chính thức tại đây mình không nói đến hotline hay địa chỉ của địa chỉ khám này. Thông tin tại đây nhắc đến là địa chỉ trang web. Vấn đề này khá quan trọng vì trang web là nơi bạn có thể tìm thấy các tin tức chính thông từ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện nay nếu lên Google nhập truy vấn “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội” thì bạn sẽ khá choáng bởi có hàng loạt kết quả website giống giống nhau.

Thế nên, dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin liêc lạc đúng của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để tránh các bạn chọn nhầm.

- Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội (ngay phía trên hầm chui Kim Liên)

- Hotline Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 02437.152.152 – 0969.688.152

- Website của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: www.dakhoaxadan.com

- Thời gian làm việc của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Từ 8:00 đến 20:00 full các ngày trong tuần dù là thứ bảy và chủ nhật.

Lưu ý 02: Nên book giờ khám trước khi đến khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Hẹn giờ khám trước là ưu thế chỉ có ở riêng các phòng khám hay bệnh viện tư nhân. Ưu điểm của việc book giờ khám thì rất nhiều như: không phải ngồi chờ, chủ động thời gian thăm khám, được chỉ định khám với bác sĩ mà bạn thích,…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng không nằm ngoài xu thế đó. Bởi cậy để thuận tiện nhất cho việc đi khám phụ khoa tại đây thì bạn nên Nên book lịch khám trước. Cách Nên đặt giờ khám trước như thế nào thì dễ lắm, bạn gọi điện hotline hoặc vào website của Phòng khám rồi chat với tư vấn thôi. Thông tin liên hệ chính thức mình có cung cấp ở bên trên rồi đấy.

Lưu ý 03: Dành cho các bạn hay đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có lịch làm việc khám ngoài giờ làm việc (hoạt động đến 20:00 hàng ngày) nên những chị em, đặc biệt là các chị em công sở có thể thoải mái sắp thời điểm đi khám.

Nhưng, chị em đi khám ngoài giờ nên ghi nhớ là phòng khám nằm ở đường Xã Đàn, mà cái đường này nếu chị em nào ở lâu Hà Nội hẳn biết đây là một trong các đường có tiếng về vấn đề kẹt xe vào giờ tan ca rồi.

Thế nên, để tránh việc chán nản vì khói xe và tắc đường, chị em nếu đi khám ngoài giờ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thì mình đề nghị là nên đặt lịch và đi khám vào khoảng tầm 18:00 – 19:00. Khoảng thời gian này đã bớt tắc và mật độ xe đi lại cũng ít đi khá nhiều rồi.

Lưu ý 04: Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hàng tháng ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nhiều chương trình hỗ trợ luôn diễn ra mỗi tháng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Những chương trình vô cùng đa dạng như: hỗ trợ về phương diện chi phí khám, ưu đãi gói khám,... Vì vậy, chị em nên kiểm tra các chương trình ưu đãi đang chạy tại bây giờ để không bỏ lỡ.

Cuối bài, trên đây là 4 lưu ý be bé dành cho các bạn nào đang có ý định đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi – Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích, giúp cho bạn có một buổi đi khám vui vẻ, thoải mái và đạt được mục đích như mong muốn.

Tham khảo thêm

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao không ít chị em thấy lo lắng về khám phụ khoa

9 bước khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội